Peugeot Django - Xe Pháp thời thượng cho giới trẻ lượn phố

Nguồn: https://www.peugeot-motocycles.vn
Peugeot Django - Xe Pháp thời thượng cho giới trẻ lượn phố - Ảnh 1.

Khi phong cách thời trang street style trở lại mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây, những bức ảnh chân dung, selfie đã dần được thay thế bằng những bức ảnh đường phố đầy màu sắc. Sự trở lại phóng khoáng của street style cũng làm thay đổi những món phụ kiện đóng vai trò làm điểm nhấn trong bức ảnh. Những phụ kiện nhỏ nhắn như mũ áo, ba lô, kính,… đã được thế chỗ bằng những mẫu "xế cưng", vốn vừa là phương tiện, vừa là tuyên ngôn phong cách của những người bạn trẻ khi xuống phố.

Peugeot Django, mẫu neo-retro đậm phong cách Pháp có thể coi là một ví dụ điển hình về những chiếc xe thường được "lên sóng" cũng những bạn trẻ phong cách, hay thậm chí là những fashionista hàng đầu.

Peugeot Django - Xe Pháp thời thượng cho giới trẻ lượn phố - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe Peugeot S55 huyền thoại, Peugeot Django sở hữu những đường nét tinh tế, thanh lịch đậm chất Pháp. Sự khác biệt trong từng góc nhìn so với những chiếc xe máy phổ thông tại Việt Nam có thể giúp những khách hàng tự tin thế hiện phong cách cá nhân và tận hưởng niềm vui khi cùng chiếc xe tay ga mang dáng dấp cổ điển hoà mình vào nhịp sống năng động của đô thị hiện đại.

Những bản phối màu cũng hứa hẹn không bỏ sót bất kì cá tính nào của chủ nhân Peugeot Django. 7 phiên bản bao gồm Bleu France, Milky White/Deep Ocean Blue, Deep Ocean Blue, Mad Grey, Milky White, Milky White/Orange và Satin Cherry Red chắc chắn sẽ là những điểm nhấn màu sắc nhất, hứa hẹn đem về sự thu hút cho chủ thể bức ảnh khi xuất hiện trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Peugeot Django - Xe Pháp thời thượng cho giới trẻ lượn phố - Ảnh 3.

Sức mạnh từ khối động cơ 125cc khiến Peugeot Django vận hành mượt mà nhất ở dải tốc độ từ 40-60km/h, nhưng vẫn đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu bứt tốc của người lái với 6.000Nm mô-men xoắn. Nếu thông số không phải là điều mà các chị em quan tâm, hãy nhớ rằng Peugeot Django được định hình dành cho đô thị. Mẫu xe này có thể mang tới cảm giác trải nghiệm "lướt nhẹ như không" trên phố dù bạn có là một người phụ nữ "chân yếu tay mềm".

Nhưng nếu vượt ra khỏi khuôn khổ đô thị và tiến về những miền quê, Peugeot Django vẫn dư sức cho thấy sự chắc chắn ở dải tốc độ cao. Hiện tượng chòng chành, rung lắc và khó kiểm soát là điều không hiện hữu trên mẫu xe này, ngay cả khi bạn dành hết vị trí yên sau để chở vật dụng cá nhân trong những chuyến độc hành dài hơi.

Peugeot Django - Xe Pháp thời thượng cho giới trẻ lượn phố - Ảnh 4.

Là "sứ giả" của lịch sử nhưng Peugeot Django không quên mang trên mình những giá trị hiện đại để nâng tầm trải nghiệm của người sử dụng. Mặt đồng hồ mang thiết kế cổ điển bo tròn được tích hợp thêm màn hình LCD nhỏ có đèn nền sáng, giúp các thông số hiển thị trực quan tới người dùng trong mọi điều kiện thời tiết, ánh sáng. Thể tích chứa đồ bên dưới yên xe lên tới 18 lít, có thể để vừa một mũ bảo hiểm ¾ và một mũ bảo hiểm nửa đầu, cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Peugeot Django - Xe Pháp thời thượng cho giới trẻ lượn phố - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, ngăn chứa đồ phía trước đều có khoá an toàn là điểm cộng giúp Django toả sáng trong phân khúc xe ga tầm giá 70 triệu tại Việt Nam. Vị trí này cũng được tích hợp một cổng sạc USB, giúp chủ xe loại bỏ nỗi lo điện thoại hết pin trong những cuộc hành trình dài và tốn nhiều năng lượng cho việc ghi hình.

Peugeot Django phù hợp với những người trẻ phong cách. Những người muốn được thể hiện cá tính của bản thân ngay từ việc lựa chọn phương tiện di chuyển thường ngày. Những nét chấm phá xưa cũ, hiện đại đan xen, kết hợp cùng bảng màu độc đáo chính là yếu tố giúp lay động cảm xúc thị giác của bất kỳ ai ngay từ lần đầu tiên chạm mặt Peugeot Django. Độc đáo hơn, hãng xe Pháp hiện đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất 0% kèm gói dịch vụ cứu hộ xe máy cao cấp ZuttoRide 3 năm cho mỗi người trẻ mê xe châu Âu khi mua Peugeot Django.